User ID
View Your Profile
Sign Out
ไทย
TOT eService
Service Customer TOT Online
Payment
Payment
Payment Online
Payment History
Check Balance
Your
Package
Current Service
Packages
Change Package
Jump Speed
Apply Service
Apply Service
Check Status TOT fiber 2U
Usage
Details
Usage Details
View Statement
Request for Invoice
Usage details
Consent Management
Privacy Policy (PDPA)
Member
Info
Member Info
Your Profile
Add/Delete Service Number
Change Password
e-Bill
Fixed Line/Internet
NT Mobile
Fixed Line/Internet
NT Mobile
List of Service
Update Success!
Document verify has been send
Add Service
Back
#servicetype#
#ba_status#
Verify by OTP
#serviceType# : #phonenum#
Customer Name
#customername#
Account Type
#customertype#
Account Number
#baid#
Service Number
#phonenum1#
Status
#numberstatus#
Type Of Invoice
#billingtype#
Address for Send Invoice
#billingAddr#
Telephone Number
#billingPhone#
Email
#billingEmail#
Register e-Bill Service
(Would like to recieve Invioce by Email)
Change Email for
recieve e-Bill
Cancel e-Bill Service (Would like to recieve by mail)
Address for send invoice by mail
Not change
Change
Edit Address for send mail
Amphur/District
Tambon/Sub District
I agree terms and conditions of e-Bill Service
Click for Read
This number cannot change type of invoice
Send
temp button
Owner Authentication
Data Incorrect
Please Try Again
Customer Name
Kanda Jaidee
Service Number
023356689
Account Number
000568223111477
To secure the personal data, please identify yourself as the following
For individual : Fill in the personal identification number (Foreigner use passport number)
For business : Fill in the business registration number
For security, Please fill in information
Confirm
Cancel
Document verification
Term of personal information over NT eService system
Personal information through NT eService could be accessed only the owner, or person who authenticated by the owner only.
If wishing to use this service, please submit documents as listed below.
Supplementary documents for open access.
Documents for general public.
Documents for juristic
Send Online Document
Submit document by other channel.
Customer Name
Kanda Jaidee
Service Number
023356689
Account Number
000568223111477
Type of Invoice
General
Please specify your request type.
(more than 1 item can selected.)
Usage Details**
e-Bill Service
Change Contact Data
Drop files Here
Upload File
*File support (.rar .zip .jpg .png .gif .doc .docx .pdf)
*Maximum files 5 mb
**View Statement, Usage Details, Request for Invoice, Package
Upload File
*File support (.rar .zip .jpg .png .gif .doc .docx .pdf)
*Maximum files 5 mb
Confirm
Cancel
Preference of document delivery
Select delivery channels as follows:
1. Email: eforms@tot.co.th
2. By postal
ส่วนบริหารสื่อดิจิทัล (NT eSvervice) บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อาคาร 3 ชั้น 2 89/2 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
ข้อตกลงสมัคร (e-Bill)
บริการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์
ผู้ใช้บริการที่สมัครรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ ถือว่าผู้ใช้บริการต้องการให้ ผู้ให้บริการจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ให้แก่ผู้ใช้บริการตาม Email address ที่ให้ไว้ตอนสมัครบริการ (โดยลงทะเบียนสมัครขอใช้บริการผ่าน www.toteservice.com)
ผู้ใช้บริการยอมรับว่าเมื่อสมัครใช้บริการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์แล้วให้ถือว่าได้แสดงเจตนายกเลิกการบริการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ที่ใช้บริการอยู่เดิม โดยผู้ให้บริการจะไม่จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ ให้กับผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อีก และให้ถือว่าการส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์เป็นการส่งใบแจ้งค่าใช้บริการรายเดือนตามปกติ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการยังคงได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ตามปกติอีก 1 รอบบิลหลังสมัครบริการสำเร็จพร้อมกับการได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์
ผู้ใช้บริการสามารถนำใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์นั้นไปชำระค่าใช้บริการผ่านช่องทางชำระค่าใช้บริการของผู้ให้บริการได้ตามปกติ ส่วนผู้ใช้บริการที่ชำระค่าใช้บริการผ่านธนาคาร (หักบัญชีเงินฝากธนาคาร/หักบัญชีบัตรเครดิต/เคาน์เตอร์ธนาคาร/เครื่อง ATM/Telephone Banking) หรือผ่านอินเทอร์เน็ต หรือผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ให้บริการจะจัดส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีต้นฉบับให้ลูกค้าทางไปรษณีย์
หากผู้ให้บริการได้ส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ ออกจากระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของผู้ให้บริการแล้ว แต่ผู้ใช้บริการมิได้รับ หรือไม่สามารถรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ได้ เนื่องด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม เช่น กล่องรับ (Mail Box) เต็มหรือมีข้อบกพร่องหรือผิดพลาดประการอื่นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเครือข่ายผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต หรือเกิดจากความบกพร่องของเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้บริการ หรือเหตุใดๆ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของผู้ให้บริการแล้วให้ถือว่าเป็นการส่งโดยชอบจะไม่ถือเป็นเหตุกล่าวอ้างว่าผู้ให้บริการมิได้จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์หรือจะนำมาเป็นเหตุแห่งการปฏิเสธการชำระค่าใช้บริการ หรือจะนำมาเป็นเหตุเรียกร้องให้ผู้ให้บริการต้องรับผิดใดๆ ทั้งสิ้นมิได้
หากผู้ใช้บริการต้องการจะยกเลิกการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ต้องแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 1 รอบบิล
ผู้ใช้บริการรับรองว่า Email address ที่ให้ไว้เป็นของผู้ใช้บริการ กรณีที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลง Email address ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 วันทำการ ก่อนถึงวันตัดรอบบิลของการใช้บริการ ทั้งนี้หากผู้ให้บริการไม่สามารถจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ให้กับผู้ใช้บริการได้ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความรับผิดของผู้ให้บริการผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ที่ใช้บริการอยู่เดิม โดยให้ถือว่าเป็นการส่งโดยชอบ และจะไม่ถือเป็นเหตุกล่าวอ้างว่าผู้ให้บริการมิได้จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนสมัครขอใช้บริการไว้หรือจะนำมาเป็นเหตุแห่งการปฏิเสธการชำระค่าใช้บริการหรือจะนำมาเป็นเหตุเรียกร้องให้ผู้ให้บริการต้องรับผิดใดๆ ทั้งสิ้นมิได้
ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่าผู้ให้บริการจะมีการจัดส่งอีเมล์ หรือ SMS เพื่อแจ้งข้อมูลอันอาจเป็นประโยชน์และน่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ โปรโมชั่นและข้อเสนอต่างๆ ของผู้ให้บริการ
รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด หากผู้ใช้บริการต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมให้ติดต่อได้ที่ TOT Contact Center โทร 1100 หรือศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศ ก่อนเลือกใช้บริการ ทั้งนี้ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกและ/เปลี่ยนแปลงรายการได้ตามที่เห็นสมควร
ยืนยัน
ยกเลิก
temp button
Owner Authentication
To secure the personal data, please identify yourself as the following
Please enter CAPTCHA and press button for request OTP (One Time Password), (System will send OTP Code to your mobile)
Please enter CAPTCHA
Refresh
Request OTP
Cancel
Please enter OTP
Ref. Code:
Verify
Cancel
"ยอมรับคุกกี้"
เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอ
ประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ
บริษัทใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของท่าน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตาม นโยบายคุกกี้ของบริษัท
อ่านเพิ่มเติม
ยอมรับคุกกี้