User ID
ดูข้อมูลของคุณ
Sign Out
"ยอมรับคุกกี้"
เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอ
ประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ
บริษัทใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อเพิ่มประสบการณ์ และความพึงพอใจของท่าน เพื่อให้เว็บไซต์สามารถใช้งานได้ง่าย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยการเข้าใช้เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตาม นโยบายคุกกี้ของบริษัท
อ่านเพิ่มเติม
ยอมรับคุกกี้
ปิด
EN
NT eService
บริการลูกค้าNTออนไลน์
Payment
ชำระเงิน
ชำระเงิน
ชำระเงินออนไลน์
ประวัติการชำระเงิน
ตรวจสอบยอดค่าใช้บริการ
Your
Package
แพ็กเกจของคุณ
บริการปัจจุบัน
แพ็กเกจของคุณ
เปลี่ยนแพ็กเกจ
สลับความเร็ว (Jump Speed)
สมัครบริการใหม่
สมัครบริการใหม่
เช็กสถานะการสมัคร NT BROADBAND
Usage
Details
ข้อมูลการใช้งาน
ข้อมูลการใช้งาน
แสดงใบแจ้งค่าใช้บริการ
ขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการ
รายละเอียดการใช้งาน
Member
Info
ข้อมูลของคุณ
ข้อมูลของคุณ
แก้ไขข้อมูลส่วนตัว
เปลี่ยนรหัสผ่าน
เพิ่ม/ลบ หมายเลขบริการของคุณ
จัดการนโยบายข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
บริการ e-Bill
โทรศัพท์/อินเทอร์เน็ต
NT Mobile
โทรศัพท์/อินเทอร์เน็ต
NT Mobile
บริการทั้งหมดของคุณ
เปลี่ยนแปลงข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ส่งเอกสารเปิดสิทธิ์การใช้งานเรียบร้อยแล้ว
เพิ่มบริการของคุณ
กลับไปดูทั้งหมด
#servicetype#
#ba_status#
ตรวจสอบโดย OTP
#serviceType# : #phonenum#
ชื่อบัญชีลูกค้า
#customername#
ประเภทลูกค้า
#customertype#
รหัสลูกค้า
#baid#
หมายเลขบริการ
#phonenum1#
สถานะหมายเลข
#numberstatus#
ประเภทใบแจ้งค่าบริการ
#billingtype#
ที่อยู่จัดส่งใบแจ้งค่าบริการ
#billingAddr#
เบอร์ติดต่อ
#billingPhone#
อีเมล
#billingEmail#
สมัครบริการ e-Bill
(ท่านประสงค์รับใบแจ้งค่าบริการทางอีเมล)
เปลี่ยนแปลงอีเมลในการรับ
ใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล
ยกเลิกบริการ e-Bill (ท่านประสงค์รับใบแจ้งค่าบริการทางไปรษณีย์)
ที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการใหม่
ไม่เปลี่ยน
เปลี่ยน
แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่ง
เลือกอำเภอ
เลือกตำบล
ข้าพเจ้ายอมรับเงื่อนไขการใช้บริการใบแจ้งค่าใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ e-Bill
อ่านคลิก
หมายเลขบริการนี้เป็นประเภทไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวิธีจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ
ส่งข้อมูล
temp button
ตรวจสอบความเป็นเจ้าของหมายเลข
ข้อมูลไม่ถูกต้อง
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง
ชื่อบัญชีลูกค้า
นางสาว กานดา ใจดี
หมายเลขบริการ
023356689
รหัสลูกค้า
000568223111477
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลการเข้าใช้บริการที่เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล ระบบจะทำการตรวจสอบความเป็นเจ้าของหมายเลขบริการ กรุณายืนยันตัวตนโดย
บุคคลทั่วไป กรอกหมายเลขบัตรประชาชน (กรณีชาวต่างชาติ ใช้หมายเลขหนังสือเดินทาง)
นิติบุคคล กรอกหมายเลขทะเบียนนิติบุคคล
กรุณากรอกข้อมูลเพื่อความปลอดภัย
ยืนยัน
ยกเลิก
ส่งเอกสารยืนยันตัวตน
เงื่อนไขการให้บริการข้อมูลส่วนบุคคลผ่านระบบ NT eService
บริการข้อมูลส่วนบุคคลผ่านระบบ NT eService สามารถเข้าใช้บริการได้ เฉพาะเจ้าของหมายเลขบริการ หรือผู้ได้รับสิทธิ์ยินยอมจากเจ้าของเลขหมายบริการเท่านั้น
หากท่านประสงค์จะเข้าใช้บริการ กรุณาจัดส่งเอกสารตามรายละเอียดด้านล่างนี้
เอกสารประกอบเพื่อเปิดสิทธิ์ใช้งาน
เอกสารสำหรับบุคคลทั่วไป
เอกสารสำหรับนิติบุคคล
ส่งเอกสารออนไลน์
ส่งเอกสารช่องทางอื่น
ชื่อบัญชีลูกค้า
นางสาว กานดา ใจดี
หมายเลขบริการ
023356689
รหัสลูกค้า
000568223111477
ประเภทใบแจ้งค่าบริการ
ทั่วไป
กรุณาระบุประเภทคำขอ
(สามารถเลือกได้มากกว่า 1 รายการ)
ข้อมูลการใช้งาน**
บริการ e-Bill
เปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่อ
ลากไฟล์มาที่นี่
อัพโหลดไฟล์
*รองรับไฟล์ (.rar .zip .jpg .png .gif .doc .docx .pdf)
*แนบไฟล์ได้สูงสุด 5 mb
**แสดงใบค่าแจ้งใช้บริการ, รายละเอียดการใช้งาน, ขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการ, แพ็กเกจของคุณ
อัพโหลดไฟล์
**รองรับไฟล์ (.rar .zip .jpg .png .gif .doc .docx .pdf)
*แนบไฟล์ได้สูงสุด 5 mb
ยืนยัน
ยกเลิก
วิธีจัดส่งเอกสาร
ท่านสามารถเลือกช่องทางการจัดส่งเอกสารได้ ดังนี้
1. ทางอีเมล eforms@tot.co.th
2. ทางไปรษณีย์
ส่วนบริหารสื่อดิจิทัล (NT eSvervice) บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อาคาร 3 ชั้น 2 89/2 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
ข้อตกลงสมัคร (e-Bill)
บริการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์
ผู้ใช้บริการที่สมัครรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ ถือว่าผู้ใช้บริการต้องการให้ ผู้ให้บริการจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ให้แก่ผู้ใช้บริการตาม Email address ที่ให้ไว้ตอนสมัครบริการ (โดยลงทะเบียนสมัครขอใช้บริการผ่าน www.toteservice.com)
ผู้ใช้บริการยอมรับว่าเมื่อสมัครใช้บริการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์แล้วให้ถือว่าได้แสดงเจตนายกเลิกการบริการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ที่ใช้บริการอยู่เดิม โดยผู้ให้บริการจะไม่จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการ ให้กับผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อีก และให้ถือว่าการส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์เป็นการส่งใบแจ้งค่าใช้บริการรายเดือนตามปกติ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการยังคงได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ตามปกติอีก 1 รอบบิลหลังสมัครบริการสำเร็จพร้อมกับการได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์
ผู้ใช้บริการสามารถนำใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์นั้นไปชำระค่าใช้บริการผ่านช่องทางชำระค่าใช้บริการของผู้ให้บริการได้ตามปกติ ส่วนผู้ใช้บริการที่ชำระค่าใช้บริการผ่านธนาคาร (หักบัญชีเงินฝากธนาคาร/หักบัญชีบัตรเครดิต/เคาน์เตอร์ธนาคาร/เครื่อง ATM/Telephone Banking) หรือผ่านอินเทอร์เน็ต หรือผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ให้บริการจะจัดส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีต้นฉบับให้ลูกค้าทางไปรษณีย์
หากผู้ให้บริการได้ส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ ออกจากระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ของผู้ให้บริการแล้ว แต่ผู้ใช้บริการมิได้รับ หรือไม่สามารถรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ได้ เนื่องด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม เช่น กล่องรับ (Mail Box) เต็มหรือมีข้อบกพร่องหรือผิดพลาดประการอื่นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเครือข่ายผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต หรือเกิดจากความบกพร่องของเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้บริการ หรือเหตุใดๆ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของผู้ให้บริการแล้วให้ถือว่าเป็นการส่งโดยชอบจะไม่ถือเป็นเหตุกล่าวอ้างว่าผู้ให้บริการมิได้จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์หรือจะนำมาเป็นเหตุแห่งการปฏิเสธการชำระค่าใช้บริการ หรือจะนำมาเป็นเหตุเรียกร้องให้ผู้ให้บริการต้องรับผิดใดๆ ทั้งสิ้นมิได้
หากผู้ใช้บริการต้องการจะยกเลิกการรับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ต้องแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 1 รอบบิล
ผู้ใช้บริการรับรองว่า Email address ที่ให้ไว้เป็นของผู้ใช้บริการ กรณีที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลง Email address ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งให้ผู้ให้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 3 วันทำการ ก่อนถึงวันตัดรอบบิลของการใช้บริการ ทั้งนี้หากผู้ให้บริการไม่สามารถจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ให้กับผู้ใช้บริการได้ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ ก็ตาม ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความรับผิดของผู้ให้บริการผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางไปรษณีย์ที่ใช้บริการอยู่เดิม โดยให้ถือว่าเป็นการส่งโดยชอบ และจะไม่ถือเป็นเหตุกล่าวอ้างว่าผู้ให้บริการมิได้จัดส่งใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนสมัครขอใช้บริการไว้หรือจะนำมาเป็นเหตุแห่งการปฏิเสธการชำระค่าใช้บริการหรือจะนำมาเป็นเหตุเรียกร้องให้ผู้ให้บริการต้องรับผิดใดๆ ทั้งสิ้นมิได้
ผู้ใช้บริการตกลงและยอมรับว่าผู้ให้บริการจะมีการจัดส่งอีเมล์ หรือ SMS เพื่อแจ้งข้อมูลอันอาจเป็นประโยชน์และน่าสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ โปรโมชั่นและข้อเสนอต่างๆ ของผู้ให้บริการ
รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด หากผู้ใช้บริการต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมให้ติดต่อได้ที่ TOT Contact Center โทร 1100 หรือศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศ ก่อนเลือกใช้บริการ ทั้งนี้ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกและ/เปลี่ยนแปลงรายการได้ตามที่เห็นสมควร
ยืนยัน
ยกเลิก
temp button
ตรวจสอบความเป็นเจ้าของหมายเลข
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลการเข้าใช้บริการที่เกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล ระบบจะทำการตรวจสอบความเป็นเจ้าของหมายเลขบริการ กรุณายืนยันตัวตนโดย
กรอกรหัสภาพ (CAPTCHA) แล้วคลิกปุ่มขอรหัส OTP (One Time Password), (ระบบจะส่งรหัส OTP Code ไปยังเบอร์มือถือของท่าน)
กรุณาพิมพ์รหัสที่แสดง (CAPTCHA)
กดรับรหัสใหม่
รับรหัส OTP
ยกเลิก
กรุณากรอกรหัส OTP
Ref. Code:
ตรวจสอบ
ยกเลิก