ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที เพิ่มช่องทางการชำระค่าอินเทอร์เน็ต- ค่ามือถือTOT mobile ผ่านทางโมบายแบงค์กิ้ง บริการ Krungthai NEXT เริ่มวันนี้เป็นต้นไป
ลูกค้า ทีโอที ยังสามารถชำระค่าบริการสินค้าและบริการอื่นๆ ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ต โมบายแอปพลิเคชั่น

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เผยว่า ทีโอที ร่วมกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ตอบโจทย์ลูกค้าดิจิทัล เพิ่มช่องทางชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ต และค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOTmobile ผ่านช่องทางโมบายแอปพลิเคชั่น บริการ Krungthai NEXT ทั้งนี้ ทีโอที นำร่องให้บริการลูกค้าทั่วไป โดยรับชำระค่าบริการผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร รับชำระด้วยการสแกนบาร์โค้ด และ/หรือคิวอาร์โค้ด ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการโมบายแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT ได้ที่ธนาคาร หรือ/ผ่าน ATM ของ ธนาคารกรุงไทย โดยดาวน์โหลด Krungthai NEXT ใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android
นอกจากนี้ลูกค้า ทีโอที ยังสามารถชำระค่าบริการสินค้าและบริการอื่นๆ ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ต โมบายแอปพลิเคชั่น สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ TOT mobile call 1777 หรือ  www.totmobile.net

copy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

ทีโอที เพิ่มช่องทางการชำระค่าอินเทอร์เน็ต- ค่ามือถือTOT mobile ผ่านทางโมบายแบงค์กิ้ง บริการ Krungthai NEXT เริ่มวันนี้เป็นต้นไป
ลูกค้า ทีโอที ยังสามารถชำระค่าบริการสินค้าและบริการอื่นๆ ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ต โมบายแอปพลิเคชั่น

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เผยว่า ทีโอที ร่วมกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ตอบโจทย์ลูกค้าดิจิทัล เพิ่มช่องทางชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ต และค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOTmobile ผ่านช่องทางโมบายแอปพลิเคชั่น บริการ Krungthai NEXT ทั้งนี้ ทีโอที นำร่องให้บริการลูกค้าทั่วไป โดยรับชำระค่าบริการผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร รับชำระด้วยการสแกนบาร์โค้ด และ/หรือคิวอาร์โค้ด ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการโมบายแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT ได้ที่ธนาคาร หรือ/ผ่าน ATM ของ ธนาคารกรุงไทย โดยดาวน์โหลด Krungthai NEXT ใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android
นอกจากนี้ลูกค้า ทีโอที ยังสามารถชำระค่าบริการสินค้าและบริการอื่นๆ ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เอทีเอ็ม อินเตอร์เน็ต โมบายแอปพลิเคชั่น สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ TOT mobile call 1777 หรือ  www.totmobile.net

copy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ