ปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า ของ บมจ.ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศในช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคม 2564 เป็นการชั่วคราว
ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
| โมบายแบงก์กิ้ง และแอปพลิเคชั่นชำระค่าบริการ
| สแกน QR Code Cross Bank บนใบแจ้งค่าใช้บริการ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง BBL / TMB / ออมสิน
| ตู้บุญเติม
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ