ปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า ของ บมจ.ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศในช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคม 2564 เป็นการชั่วคราว
![Announce NT_04 Announce NT_04](/images/default-source/news/2021/close-payment-system-2021/announce-nt_04.png?sfvrsn=8e2d7b90_2)
ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
![🔖](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/td1/2/16/1f516.png)
| โมบายแบงก์กิ้ง และแอปพลิเคชั่นชำระค่าบริการ
![🔖](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/td1/2/16/1f516.png)
| สแกน QR Code Cross Bank บนใบแจ้งค่าใช้บริการ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง BBL / TMB / ออมสิน
![🔖](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/td1/2/16/1f516.png)
| ตู้บุญเติม
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ