ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ศึกษาดูงานสายด่วน 1111
ทีโอที ต้อนรับสำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ศึกษาดูงานสายด่วน 1111 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการแจ้งข่าวสาร

          เมื่อเร็วๆนี้ ที่ ห้องประชุม 9 ชั้น 8 อาคาร 3 ทีโอที สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ นายทินกร อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที ให้การต้อนรับ คณะ ผู้บริหาร พนักงานเทศบาล และสมาชิกอาสาสองแสน รุ่นที่ 2 -4 จากสำนักงานเทศบาลนครหาดใหญ่ เข้าศึกษาดูงานการให้บริการสายด่วน 1111 ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (GCC1111)ของ ทีโอที และรับฟังบรรยายงานด้านการให้ข้อมูลและการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ (Call Center) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการแจ้งข่าวสารสร้างเครือข่ายและพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของสายด่วนกุญแจสองแสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ