ข่าวประชาสัมพันธ์

บมจ.ทีโอที ขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า
ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางอื่น
ปิดปรับปรุงระบบการชำระเงิน ณ ศูนย์บริการลูกค้า ของ บมจ.ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศในช่วงเช้าของวันที่ 7 มกราคม 2564 เป็นการชั่วคราว
Announce NT_04

ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าว ท่านสามารถชำระค่าบริการได้ตามปกติผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
🔖 | โมบายแบงก์กิ้ง และแอปพลิเคชั่นชำระค่าบริการ
🔖 | สแกน QR Code Cross Bank บนใบแจ้งค่าใช้บริการ ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง BBL / TMB / ออมสิน
🔖 | ตู้บุญเติม
ขออภัยในความไม่สะดวกครับ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ตประชารัฐ

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดศูนย์ดิจิทัลชุมชนตำบลมะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
อ่านต่อ
NT

รมว.ดีอีเอส นำ ผู้บริหาร และพนักงาน NT ลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ่านต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์

NT เปิดตัวบริการ “Health Link” ระบบเชื่อมโยงข้อมูลประวัติการรักษาผู้ป่วยสถานพยาบาลรัฐ-เอกชนกว่า 100 แห่ง
อ่านต่อ
ข่าวประขาสัมพันธ์

ธนาคารออมสิน จับมือ NT ร่วมพัฒนาสังคม ชุมชน ผ่านโครงการ CSR พร้อมนำชุมชน เข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศให้กับชุมชน
อ่านต่อ
รางวัล

NT ได้รางวัลรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564 ให้แก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรอง
อ่านต่อ