ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (Government Contact Center : GCC 1111) ได้รับรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มพันทิพ
ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (Government Contact Center : GCC 1111) ภายใต้การกำกับของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บริหารงานโดย บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มพันทิพ (Best Brand Performance by Platform "Pantip") จากการตอบคำถามผ่านช่องทาง Pantip ในนาม “ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐฯ สายด่วน 1111” อย่างมีคุณภาพ และเป็นประโยชน์ต่อผู้ตั้งกระทู้บนเว็บไซต์พันทิป (https://pantip.com) ในงาน “Thailand Zocial Awards 2018” ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลเพื่อเชิดชูแบรนด์และเอเจนซี่ ที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมบนโลกโซเซียล ภายใต้แนวคิด 18+ “Data is Sexy” เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00-18.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพฆิเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน